Cam kết dịch vụ

Cam kết dịch vụ

Khi đồng ý tham gia dịch vụ của chúng tôi đồng nghĩa với việc quý khách đã chấp nhận các quy định, đồng thời quý khách cũng nhận được các cam kết của Quảng Châu 24h dành cho quý khách. Nếu có vấn đề gì còn thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và giải đáp.Với việc đặt hàng trực tiếp với khoảng cách địa lý xa và khách hàng không xem được mẫu mã sản phẩm của nhà cung cấp chính vì vậy chúng tôi khuyến khích khách hàng tìm kiếm và lựa chọn kỹ các đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín được đánh giá trên các trang đặt hàng thương mại điện tử do người mua lựa chọn và đánh giá để giảm thiểu rui ro của khách hàng khi nhận hàng về các vấn đề sai về các sản phẩm đặt hàng không mong muốn như sai màu sắc , sai mẫu , sai size đồ hay bị một số lỗi nhỏ trên sản phẩm . Khách hàng có thể lựa chọn việc kiểm đếm hay không kiểm đếm theo nhu cầu của mặt hàng khách hàng

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

THÔNG TIN
Quangchau24h sẽ tiến hành kiểm sản phẩm so sánh với mẫu mã thuộc tính mà khách hàng lựa chọn khi đặt hàng trên hệ thống như màu sắc , size , kích thước , chất liệu …..
Không cam kết kiểm tra sản phẩm theo mô tả chi tiết của sản phẩm trên website của shop
Kiểm hàng các lỗi phát hiện nhanh bằng mắt thường như rách/thủng/gãy các mảng lớn, nhưng không cam kết phát hiện các lỗi kỹ thuật như: đường may không đẹp, hỏng cúc, khóa, rút sợi, chất liệu vải, chất liệu da…
Dịch vụ đặt hàng mua hàng của chúng tôi không cam kết về chất lượng sản phẩm của bạn lựa chọn . Chúng tôi chỉ mua hàng đúng với link và shop các bạn đặt hàng . Việc chất lượng sản phẩm lỗi của nhà sản suất (màu sắc có thể đậm hoặc nhạt hơn so với ảnh chụp, chất liệu sản phẩm, đường may) hoặc các lỗi sản phẩm không được như miêu tả trên website
Quangchau24h không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake).
Đối với những sản phẩm mua cũ, quangchau24h không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, và tình trạng mốc, hoen gỉ, trầy xước, móp méo nhẹ.
Không cam kết kiểm tra chất lượng/tính năng, chi tiết sản phẩm, đối với các thiết bị điện tử, đồ gia dụng… và các hàng hoá không thể kiểm tra được.
Đối với các sản phẩm phụ kiện và các sản phẩm mua theo dây với số lượng nhiều, quangchau24h sẽ kiểm tra đúng theo mẫu mã và số lượng sản phẩm nhưng không cam kết tất cả các sản phẩm được giao đều đúng kích cỡ yêu cầu, quangchau24h sẽ kiểm tra, đảm bảo màu sắc của sản phẩm đặt mua được giao đúng yêu cầu nhưng không loại trừ trường hợp màu sắc sản phẩm thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với màu sắc sản phẩm đặt mua. quangchau24h kiểm tra màu sắc của sản phẩm theo mã màu cơ bản: Xanh, đỏ, tím, vàng, nâu, đen, trắng, hồng,… (Ví dụ: Hồng nhạt, hồng đậm được coi là màu hồng)
Đối với hàng đắt tiền (trên 200NDT/sản phẩm), Khách hàng có thể yêu cầu kiểm tra thông tin nhãn mác, tem và tình trạng mốc/hoen gỉ. Nếu có nhu cầu này, Quý khách vui lòng ghi chú yêu cầu kiểm trực tiếp trên đơn.
Để kiểm tra hàng hóa, quangchau24h phải mở sản phẩm. Nếu có nhu cầu giữ nguyên hộp/tem/seal… của hàng hóa, Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên kiểm hàng nắm thông tin. Khi đó, quangchau24h sẽ chỉ hỗ trợ khiếu nại người bán nếu hàng hóa bên trong có sự sai khác
Để kiểm tra hàng hóa, quangchau24h phải mở sản phẩm. Nếu có nhu cầu giữ nguyên hộp/tem/seal… của hàng hóa, Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên kiểm hàng nắm thông tin. Khi đó, quangchau24h sẽ chỉ hỗ trợ khiếu nại người bán nếu hàng hóa bên trong có sự sai khác
* Lưu ý:

- Do đặc thù NCC thường xuyên phát nhiều lần đối với đơn hàng có nhiều sản phẩm, quangchau24h chỉ xác nhận kiểm đủ số lượng sản phẩm tại khâu kiểm hàng đối với các link sản phẩm được Khách hàng yêu cầu đặt mua theo bộ/combo (ghi chú trên đơn). Các trường hợp khác, quangchau24h sẽ phát hàng về theo mỗi lần nhận hàng từ NCC hoặc khiếu nại/hoàn tiền khi thiếu sản phẩm. quangchau24h chưa hỗ trợ việc gom hàng tại Quảng Châu hoặc chờ NCC phát đủ mới giao hàng về…;

- Trường hợp NCC phát hàng sai khác (sai màu, sai size…) nhưng mức độ sai khác không nhiều (mua size S về size M; mua màu xanh tím than về màu đen…); trước khi Khiếu nại với Nhà Cung cấp, quangchau24h sẽ liên hệ với Khách hàng để nhờ hỗ trợ nhận hàng ; trong trường hợp tình hình biên giới không thể trả hàng , quangchau24h sẽ hỗ trợ khách khiếu nại và hỗ trợ khách hàng phí dịch vụ cho sp đó.

- Trường hợp NCC phát hàng hàng nhiều lần/phát thiếu hàng, quangchau24h buộc phải Khiếu nại NCC. Trong suốt thời gian này, quangchau24h yêu cầu Khách hàng phối hợp cùng quangchau24h cho tới khi hoàn thành Khiếu nại; - Những sai sót trong kiểm hàng được phát hiện sau khi giao hàng (nếu có) sẽ được quangchau24h tiếp nhận và xử lý trong khâu Khiếu nại Dịch vụ.

Khi đồng ý tham gia dịch vụ của chúng tôi đồng nghĩa với việc quý khách đã chấp nhận các quy định, đồng thời quý khách cũng nhận được các cam kết của Quảng Châu 24h dành cho quý khách. Nếu có vấn đề gì còn thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và giải đáp.

CAM KẾT DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG

CAM KẾT GHI CHÚ DỊCH VỤ
1. Đặt hàng đúng Link hàng , đúng sản phẩm Chúng tôi cam kết đặt hàng theo link sản phẩm của khách hàng đã lên đơn trên hệ thống và Các sản phẩm đều được kiểm tra và đánh mã số rõ ràng . Cam kết không sử dụng mua các sản phẩm thay thế sản phẩm của khách hàng
2. Nhận đơn hàng 24/24 Với việc sử dụng hệ thống để quản lý và đặt hàng luôn hoạt động nên chính vì vậy khách hàng có thể đặt hàng mọi lúc và được xử lý ngay trong thời gian làm việc của chúng tôi.
3. Cam kết về thời gian vận chuyển Với việc vận chuyển hàng từ chúng tôi cam kết vận chuyển từ 8 - 12 ngày với việc mua hàng ( điều kiện thông quan thuận lợi ). Việc vận chuyển có thể bị xê dịch nhanh hay chậm hơn 1 đến 2 ngày vì nhiều điều kiện khách quan . Khách hàng sẽ được thông báo rõ ràng khi có sự cố
4. Cam kết về chất lượng sản phẩm Dịch vụ đặt hàng mua hàng của chúng tôi không cam kết về chất lượng sản phẩm của bạn lựa chọn . Chúng tôi chỉ mua hàng đúng với link và shop các bạn đặt hàng . Việc chất lượng sản phẩm lỗi của nhà sản suất (màu sắc có thể đậm hoặc nhạt hơn so với ảnh chụp, chất liệu sản phẩm, đường may) hoặc các lỗi sản phẩm không được như miêu tả trên website
5. Cam kết xử lý hàng sai Hàng Order hư hỏng do quá trình vận chuyển (sai màu như khách đặt màu xanh hàng về màu đỏ, hay nhầm Size, rách, kiểu dáng không giống hình) tùy vào mức độ thiệt hại chúng tôi sẽ bồi thường và hoàn lại tiền. (Chú ý: hàng trả lại phải nguyên vẹn như lúc được giao, không bị hỏng, cũ nát do người dùng gây ra. Không chấp nhận lỗi do nhà sản xuất vì chúng tôi chỉ làm vận chuyển). Thời gian tối đa để khách khiếu nại là 48h kể từ lúc khách nhận được hàng.
6. Cam kết lựa chọn vận chuyển uy tín Vận chuyển hàng về các tỉnh thành ngoài khu vực TP HCM và HN chúng tôi cam kết lựa chọn các đơn vị vận chuyển uy tín , hoặc theo chỉ định của khách hàng lựa chọn.
Khi đồng ý tham gia dịch vụ của chúng tôi đồng nghĩa với việc quý khách đã chấp nhận các quy định, đồng thời quý khách cũng nhận được các cam kết của Quảng Châu 24h dành cho quý khách. Nếu có vấn đề gì còn thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và giải đáp.

QUY ĐỊNH ĐẶT HÀNG

QUY ĐỊNH GHI CHÚ DỊCH VỤ
1. Xử lý , kiểm tra duyệt đơn hàng Chúng tôi cam kết rằng việc xử lý và kiểm tra đơn hàng bạn sẽ được diễn ra trong vòng 24h sau khi bạn đặt hàng (không tính ngày chủ nhật) để đơn hàng của bạn nhanh chóng được lên đơn hàng
2. Xác nhận thanh toán Mọi giao dịch thanh toán chỉ được xác nhận khi trùng khớp với nội dung tại trang thông tin thanh toán. Các giao dịch khác chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm .
3. Đặt cọc và lên đơn với shop • Sau khi thanh toán cọc 70% tổng giá trị tiền hàng, đơn hàng của quý khách sẽ được đặt sau 01 ngày. Tình trạng đặt hàng (PVC, hàng hết) sẽ được cập nhật sau từ 3 – 5 ngày quý khách nên thường xuyên vào đơn để kiểm tra để cập nhật tình trạng hàng
4. Quy định nhận hàng Sau khi đơn hàng của khách được vận chuyển về kho của công ty khách hàng buộc phải thanh toán nốt số tiền hàng để có thể nhận hàng.
5. Đổi trả hàng khi đã lên đơn Hàng Order đã đặt sẽ không được huỷ hoặc đổi lại. Trường hợp huỷ Order quý khách sẽ không được hoàn trả tiền cọc.
6. Hoàn trả tiền cọc Tiền cọc sẽ đươc hoàn trả khi thời gian hàng về nhiều hơn 60 ngày tính từ ngày đặt hàng.Loại trừ các trường hợp bất khả kháng như kẹt biên,cửa khẩu đóng cửa,dịch  bệnh,hoả hoạn cháy nổ ... tuỳ các trường hợp khách nhau,công ty sẽ thông báo tới quý khách hàng  chi  tiết .
7. Lỗi hàng do vận chuyển Hàng Order lỗi do quá trình vận chuyển (vỡ, rách không dùng được), chúng tôi sẽ nhận lại hàng bồi hoàn 100% giá trị tiền hàng và phí vận chuyển.
8. Lỗi hàng do nhà sản xuất Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, sai khác màu sắc, kích thước, chỉ hỗ trợ miễn phí tiền công đặt hàng đối với sản phẩm đó (10-30% giá trị sản phẩm). Các quy định về bồi thường không áp dụng đối với hàng phụ kiện ( hàng phụ kiện là những mặt hàng có giá trị thấp dưới 15 tệ ).
9. Xử lý thông báo các đơn hàng cồng kềnh Đối với hàng ship hộ có kích thước lớn cồng kềnh cần phải thông báo trước cho quý công ty để phân loại đơn hàng . Nếu với những đơn hàng kể trên không thông báo trước cho công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về việc đơn hàng . Với việc đơn hàng đã được thông báo trước khi vận chuyển về có sảy ra vấn đề như bể vỡ … tuỳ thuộc vào mức độ thiệt hại , 2 bên sẽ thương lượng đền bù , mức độ đền bù không quá 30 % tiền vận chuyển
• Quý khách lưu ý: Vui lòng kiểm tra kĩ thông tin chi tiết về sản phẩm được đăng bán tại Website của chủ Shop để tránh trường hợp nhầm lẫn.

THÔNG TIN LIÊN QUAN

0901 02 16 88